วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ประวัติ

ชื่อ นางอุสาห์ สกุล วิเชียรราชัย
เชื้อชาติ ไทย สัญชาติ ไทย ศาสนา พุทธ
การศึกษา ครุศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชา เอกภาษาอังกฤษ สถาบันราชภัฎพระนคร
โรงเรียนเทศบาล 1 วัดแก่นเหล็ก (รัตนกะลัสอนุสรณ์) สังกัด กองการศึกษา
เทศบาลเมืองเพชรบุรี กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับอ.ก้อย ผมนายสันติ อวยพร รุ่นเดียวกับ พิมพ์ จันจิรา พ่วงทอง
    ผมอยากจะบอกว่าข้อความของอ.ดีมากครับ

    ตอบลบ
  2. สวัสดีคับคุณครู ผมนายพิเชษฐ์ ชาติน้ำเพ็ชรลูกศินย์คุณครูในปี2542-2543ในชั้น ม.1-3ครูเปนครูประจำชั้นผมทำให้ผมมีอนาคตผมคิดถึงโรงเรียนเเละคุณครูมากครับถ้าไม่มีครูไม่ชวยผมในวันนั้นผมอาจจะเป็นคนที่เกเรไปแล้วก้อได้ตอนนี้ผมทำงานเป็นนายช่างสำรวจออยู่สำนักชลประทานที่14งานที่ผมทำเขียนเบบด้วยคอมฯครับ ผมคิดถึงครูที่สุดครับแล้วก้ออยากเจอเพื่อนเก่าทุกคนมากครับถ้าครูอ่านข้อความนี้ลบกวนติดต่อกลับบหาลูกศิษย์ด้วยนะคับ ppp1948@windowslive.com
    ด้วยความเคารพ
    พิเชษฐ์ ชาติน้ำเพ็ชร

    ตอบลบ